Trước khi bắt đầu một dự án, bước đầu tiên là brief – Trao đổi thông tin về dự án với khách hàng. Khách hàng có thể gửi brief bằng văn bản mô tả yêu cầu hoặc sắp xếp gặp gỡ trực tiếp. Đây là bước quan trọng để nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của khách hàng về…
Một event độc đáo, thành công hay một video ý nghĩa, hiệu quả đều bắt đầu từ những ý tưởng tuyệt vời. Ý tưởng khởi nguồn từ sự sáng tạo và kiến thức chuyên sâu trong ngành. Để có được những ý tưởng tuyệt vời, người sáng tạo phải trải qua nhiều bước từ tìm hiểu brief của khách hàng,…
Sau khi đã có được những ý tưởng độc đáo thì bước tiếp theo là chạy chương trình – sản xuất theo ý tưởng đề ra. Để đảm báo mọi thứ đi theo đúng kế hoạch, đúng concept ban đầu thì công đoạn sản xuất video – chạy chương trình event đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các…
Một bước mà các Agency thường bỏ qua là khảo sát & đánh giá sau khi chạy chương trình. Đây là bước quan trọng để đánh giá xem video / Event có đi đúng ý tưởng, kế hoạch ban đầu không, có đạt được mục tiêu đề ra trước chương trình hay không. Việc nhìn nhận và đánh giá lại…