PHIM DOANH NGHIỆP NHÀ MÁY MAKITECH VIỆT NAM

Trên con đường đồng hành cùng các doanh nghiệp, 𝐕𝐈𝐖𝐎 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 may mắn khi được đến nhiều tỉnh thành khác nhau, khám phá vô số các nhà máy, xí nghiệp dải đất từ Bắc vào Nam. Nhờ đó 𝐕𝐈𝐖𝐎 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 có thể cho mọi người thấy được thành tựu, những thay đổi trong sự phát triển của các doanh nghiệp. Đối với sản phẩm phim doanh nghiệp Makitech Việt Nam cũng vậy.

VIWO Media được trải nghiệm khâu sản xuất và thể hiện qua những shot quay thực tế nhất thông qua dự án phim doanh nghiệp. Makitech Việt Nam đã được chuẩn hóa theo văn hóa của công ty mẹ Makitech Nhật Bản với quy chuẩn sản xuất 5S, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, máy móc tiên tiến hiện đại đã cho ra sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Cảm ơn Makitech Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn 𝐕𝐈𝐖𝐎 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐚 là đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp giúp truyền tải sứ mệnh, giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh tới mọi người.

HÃY CÙNG VIWO MEDIA & EVENT SÁNG TẠO PHIM DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NGAY HÔM NAY !

 Chi nhánh Đà Nẵng: 16 Ung Văn Khiêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
 Chi nhánh HCM: 90 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hoà Thanh, Q. Tân Phú, TP. HCM
 Hotline: 0777.449.618 – 0706.111.298
 Email: viwomedia@gmail.com
 Website: viwo.vn

#viwomedia #phimdoanhnghiep #phimquangcao #viwoevent #sanxuatvideoquangcao #sanxuatvideodoanhnghiep #tochucsukien #tvc #creativeagency #quayphimdanang #quayphimsaigon #tochusukiendanang #tochucsukienchuyennghiep #tochucsukiensaigon #productionhouse #viralvideo #agency #TVCquangcao #phimquangcao #videomarketing

    Tên công ty*




    This will close in 20 seconds