XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN – BÀI HỌC SỐNG CÒN CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Thương hiệu chính là hình ảnh hay ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nhìn thấy một nhãn hiệu, sản phẩm nào đó. Thương hiệu giúp bạn phân biệt nó với những nhãn hiệu, sản phẩm, cùng loại. Cũng như một nhãn hiệu hay sản phẩm, con người cũng có thương hiệu của riêng mình. Đó chính là những hình ảnh, ý nghĩ hay dấu hiệu cá nhân mà khi nhắc về người đó, bạn lập tức nghĩ tới và nó giúp bạn phân biệt họ giữa hàng triệu người khác. Nhìn vào những nhân vật nổi tiếng, bạn có để ý rằng tất cả họ, cho dù hoạt động trên cùng một lĩnh vực thì mỗi người đều có một dấu ấn riêng, bạn hoàn toàn có thể tìm ra sự khác biệt giữa họ với vô vàn người khác.

Ngày nay, khi bản sắc cá nhân được đề cao trong hầu hết mọi lĩnh vực thì “thương hiệu cá nhân” càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, không chỉ giúp bạn xác định mình là ai mà còn có thể giúp bạn kiếm tiền từ nó. Nhiều năm trước, ý tưởng này thường bị xem là một trò đùa. Xây dựng một thứ vô hình để kiếm ra tiền tươi thóc thật á? Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi mà MXH đã quá bùng nổ thì đây không còn là câu chuyện “giỡn chơi”.

thuong hieu ca nhan 2

Rất nhiều người đã và đang xây dựng cho mình những “đế chế” riêng trên Facebook, Instagram, YouTube hoặc TikTok. Sau khi đã có một lượng người theo dõi nhất định, họ dùng chính sức ảnh hưởng và tiếng nói của mình để biến chúng thành những nguồn thu nhập vững mạnh.

Bạn có thể lý giải rằng vì họ giỏi, họ có tài sẵn nên thành công là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu mà thôi! Tuy nhiên, thực tế là tất cả họ, dù hoạt động trên lĩnh vực nào thì cũng phải khẳng định với công chúng, những người hâm mộ rằng họ là ai, họ là người như thế nào, tại sao họ lại khác biệt. Bạn yêu mến chính là sự khác biệt đó! Khi bạn muốn thành công, muốn chứng tỏ mình, bạn cũng sẽ phải làm điều tương tự: Khẳng định bạn là ai và vì sao bạn khác biệt so với những người khác.

Thương hiệu và hình ảnh cá nhân không phải là tấm giấy thông hành giúp bạn đến thẳng với thành công, nhưng nếu biết xây dựng và đầu tư cho nó đúng mực thì các cơ hội sẽ tìm đến bạn dễ dàng hơn, từ đó mà con đường trước mắt cũng không còn quá gian truân, phức tạp.

thuong hieu ca nhan 3

 

HÃY BẮT ĐẦU DỰ ÁN CỦA BẠN CÙNG VIWO MEDIA & EVENT !

 Chi nhánh Đà Nẵng: 16 Ung Văn Khiêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
 Chi nhánh HCM: 90 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hoà Thanh, Q. Tân Phú, TP. HCM
 Hotline: 0777.449.618 – 0706.111.298
 Email: viwomedia@gmail.com
 Website: viwo.vn

#tríthứctrẻ #thờiđạiđổimới #viwomedia

    Tên công ty*




    This will close in 20 seconds